New:
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0909270078
hình ảnh viber hình ảnh viber
Mr TuấnSkype
Phone: 0909270078
Video

Ứng dụng in HP Latex: In banner quảng cáo ngoài trời.

Ngày nay banner quảng cáo ngoài trời rất dễ thấy trên đường phố. Với đủ thứ diện tích lớn, nhỏ và đây là một hình thức quảng cáo hiệu quả thu hút cái nhìn từ người đi đường, tăng nhận diện thương hiệu và tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí họ.
 

In banner quảng cáo ngoài trời không thể nói là quá mới, nhưng so với những năm trước đó, với sự phát triển mạnh của những công nghệ in hiện nay, banner quảng cáo đã được nâng cấp ngày một hiện đại và thu hút hơn.
 

Nói đến đây để chúng ta có thể thấy được rằng, in banner quảng cáo ngoài trời trong thời đại công nghệ số như hiện nay chưa bao giờ là lỗi thời…
 

     --> Có thể nói biển hiệu quảng cáo ngoài trời tạo điểm nhấn thương hiệu một cách mạnh mẽ.
 


 

Công nghệ in HP Latex cho quảng cáo ngoài trời.
 

Khác biệt với quảng cáo trong nhà, do chịu tác động rất lớn bởi yếu tố thời tiết ( nắng, mưa, nhiệt độ...). Do vậy đòi hỏi rất cao về độ bền, màu sắc và hình ảnh của bản in.
 

Và công nghệ in Latex trong in banner quảng cáo ngoài trời ra đời là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.
 

Được ra mắt trong những năm gần đây tại Việt Nam. Công nghệ in Latex được biết đến như một công nghệ in xanh tiên tiến nhất.
 

Công nghệ với đầu phun mực được tối ưu kết hợp cùng loại mực in Latex(cao su) 100% gốc nước giúp bản in được an toàn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh sắc nét, sống động.
 

Bản in banner quảng cáo ngoài trời sắc nét, sống động


Ngoài ra, những giải pháp hiệu quả từ công nghệ in Latex cũng là một trong những ưu điểm lớn để bản in banner quảng cáo ngoài trời cho chiến dịch dài hơi có được hiệu quả tốt nhất.
 

Đáp ứng hoàn hảo khổ in lên đến 3m2.
 

Công nghệ đáp ứng bản in banner quảng cáo ngoài trời lên đến 3m2, là giải pháp hữu hiệu cho vấn đế kích thước trong việc sản xuất biến hiệu quảng cáo, in banner quảng cáo ngoài trời.
 


 

Công nghệ nâng cao tuổi thọ bản in.
 

Với in banner quảng cáo ngoài trời, tuổi thọ bản in được xem là yếu tố hàng đầu. Việc lựa chọn vật liệu đến công nghệ in phù hợp chỉ để làm sao tăng độ bền cho bản in. Từ đó tiết kiệm rất lớn ngân sách trong việc chi trả cho sửa chữa, lắp đặt lại bản in.
 

     --> Công nghệ in HP Latex với mực in gốc nước 100%, thêm thành phần cao su và hạt mực giúp tăng độ bám dính của mực lên bản in từ đó nâng cao tuổi thọ bản in.
 

Bản in Latex sẽ mang đến độ bền cao cho bản in.
 

Ở công nghệ in Latex, khác biệt so với những loại mực in thông thường mực in Latex có độ bền cơ học cao, do đó mà bản in có được độ co giãn tốt khi chịu tác động bởi những tác động nhiệt độ, thời tiết khi để ngoài trời.
 

Khi được sử dụng trong một điều kiện tốt, bản in có thể kéo dài lên đến 3 năm mà vẫn đảm bảo được độ tươi mới của hình ảnh bản in như ban đầu.
 

Tìm hiểu máy in HP Latex tại đây: https://www.inphang.com/san-pham/may-in-hp-latex.l

Bài viết liên quan